สำหรับหลายๆธุรกิจ การก้าวเข้าสู่ยุคเทคโนโลยีมีหลายอย่างที่ต้องกังวลในการปรับตัว ทั้งต้องใช้บุคลากรที่เข้าใจ บวกกับสามารถปรับใช้เทคโนโลยีได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
.
เราอยากให้ทุกๆองค์กรมั่นใจที่จะ implement technologies เข้าสู่บริษัท 🙌🏻 เราจึงตั้งใจ design&build ‘AI Solution’ ด้วย ‘Innovation’ และ ‘Co-creation’
.
เพื่อให้ได้โซลูชั่นที่แก้ไขทุก Pain points ของลูกค้า ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ เปิดโอกาสให้นวัตกรรมใหม่ๆ เพราะเราเชื่อว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ หลายๆองค์กรจึงให้ dIA เข้ามาช่วยดูแล 🙇🏻‍♀️
.
Co-creation จึงกลายมาเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญที่เรามอบให้กับลูกค้า ในทุกๆครั้งที่มีโอกาสได้ดูแล 💙
.
เพราะอะไรองค์กรชั้นระดับประเทศหลายๆองค์กร ถึงมั่นใจและประทับใจ dIA ?
เราได้รับคำชมของเรื่อง team & service เสมอมา สิ่งที่ dIA มอบให้ลูกค้าคือความใส่ใจในทุกๆความต้องการของลูกค้า 👍🏻 ด้วยทีมวิศวกรที่เชี่ยวชาญด้าน AI computer vision, Base in thailand เราจึงสามารถ Customize Solutions ต่างๆที่อาจไม่เคยมีให้สามารถขึ้นได้ และพร้อมปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว 🏭
.
แล้วสำหรับองค์กรเล็กๆ ที่อยากเริ่ม implement เทคโนโลยีเข้ามาใช้กับธุรกิจสามารถทำได้มั้ย? ทำได้ค่ะ ไม่ยากด้วย 😊 ลูกค้าสามารถเริ่มต้นนำระบบ AI – onself Solutions ของเราไปใช้งานได้ทันที ติดตั้งง่ายๆ เริ่มต้นได้ในราคาย่อมเยาว์เข้าถึงได้ และเราพร้อมให้คำปรึกษา 💙🤍
.
📍Our success cases&Testimonials: https://www.dia.co.th/testimonial/
ติดต่อเราได้ที่
🌏 Website : www.dia.co.th
📩 E-mail : info@dia.co.th
📱 Line official : https://lin.ee/cF4bZOW
Facebook
Twitter
LinkedIn