‘FaceRecognition Smart Series’ โซลูชั่นที่เราพัฒนาขึ้นมาเพื่อ UP LEVEL ให้กับผู้ประกอบการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการพัฒนาธุรกิจ และตอบโจทย์การฟื้นตัวจากสถานการณ์โควิดที่เริ่มดีขึ้นอย่างรวดเร็ว
                                                                                         
                                                                             
 ” FaceRecognition Smart Series Key benefits “
1. ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับพนักงานในองค์กรให้ทำงานง่ายขึ้น (Productivity)
2. สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าประทับใจให้กับลูกค้า (Customer experience)
3. จัดสรรทรัพยากรและต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Cost saving)
‘FaceRecognition Smart Series คือการที่เราให้กล้องวงจรปิดทั่วไปเปลี่ยนเป็น AI Smart Camera AI ซึ่งเป็นการดึงศักยภาพของ Teachnology มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับการทำธุรกิจ โดยที่เราสามารถปรับใช้ได้กับหลากหลายธุรกิจ เช่น
• Smart Factory – ในอุตสาหกรรมโรงงานที่พนักงานมีจำนวนหลายพันคน มีปัญหาเรื่องการเข้างาน-ออกงานที่ติดขัดใช้เวลานาน AI Smart camera สามารถตรวจจับใบหน้าได้พร้อมกันถึง 10 คนในเวลาเพียง 1 วินาที
• Smart Office – ในหลายๆบริษัท AI Smart camera ถูกนำช่วยงานด้าน HR ทำ Clock in/ Clock out พนักงาน เข้างานสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ต้องแตะบัตร ไม่ต้องแสกนนิ้ว ลดการสัมผัสและมีระบบสั่งเปิดประตูอัตโนมัติ
• Smart Reception – สำหรับองค์กรหรือหน่วยงานที่มีงานสัมนาค่อนข้างบ่อย จะช่วยให้การลงทะเบียนเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องเสียเวลาต่อแถว ลดความแออัดบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ลงทะเบียน สามารถเก็บข้อมูลได้อย่างเป็นระเบียบ ลดความวุ่นวายของงานเอกสาร
• Smart Hospital – ช่วยให้การลงทะเบียนผู้ป่วยรวดเร็วขึ้น แจ้งเตือนแพทย์ได้ทันทีเมื่อผู้ป่วยมาถึงหน้าโรงพยาบาล พยาบาลสามารถรู้ข้อมูลของผู้ป่วยทันทีเพื่อการบริการที่รวดเร็วและ Personalize ให้กับลูกค้า
• Smart Retail & Smart Restaurant – เพราะการบริการที่ดีคือหัวใจสำคัญ มอบประสบการณ์แบบ VIP เพิ่มความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยี พนักงานของเราจะกลายเป็นคนที่รู้จักความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี
• Smart Signage ให้ร้านค้า และสินค้าของคุณเป็นอันดับหนึ่งในใจลูกค้า แสดงโฆษณา แบบเจาะจงตามกลุ่มลูกค้าที่เดินเข้าร้าน โอกาสการขายสินค้าไม่หลุดมือไป
Facebook
Twitter
LinkedIn