บทสัมภาษณ์จากโรงงานผลิตพลังงานไฟฟ้าชั้นนำของประเทศไทย ที่ dIA ได้มีโอกาส Build & Implement customize AI solutions ให้เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่า ‘พี่ๆพนักงานต้องปลอดภัยระหว่างการทำงาน’ 💚🏭
.
สำหรับ dIA โครงการนี้ถือเป็นโครงการที่ท้าทายที่สุด ทั้งในด้านการออกแบบตัวกล้องและ Hardware อื่นๆ ที่ต้องใช้ความรู้ทางด้านวิศวะมาร่วมด้วย เพื่อให้ได้สิ่งที่สามารถใช้งานบนเรือได้จริง รวมไปถึง Software solution ที่ต้องป้องกันอุบัติเหตุระหว่างพนักงาน เครื่องจักร และรถขนส่งถ่านหินที่กำลังทำงานอยู่🚧🛻
.
แต่ท้ายที่สุด dIA ก็สามารถทำให้ Solution นี้เกิดขึ้นจริง ได้ช่วย Partner ของเราดูแลพนักงาน ให้เขาปลอดภัยขึ้นในที่ทำงาน ได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยทุกๆวัน 👨‍👩‍👦‍👦
.
ขอบคุณที่ไว้ใจเราให้เข้ามาทำProjectนี้ เราจึงได้ขอทำบทสัมภาษณ์นี้ขึ้นมา 🙂
.
……“เราสามารถเพิ่มความปลอดภัยให้กับพนักงานของเราได้มากขึ้น Solution ที่เราต้องการเป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกใหม่ ซึ่ง dIA สามารถ Design Solution ออกมาให้ตอบโจทย์กับความต้องการของเราได้ การทำงานร่วมกับ dIA ทำให้เรารู้สึกสบายใจ ตอนมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือทีม AI engineer ให้การ Support เราอย่างรวดเร็ว ให้คำปรึกษาที่เป็นประโยชน์ นำไปใช้งานได้จริง จึงทำให้เรารู้สึกมั่นใจและประทับใจกับ Solutions & Services ของ dIA”…….
.
……“Their support makes us feel so confident.
The solution that we want is quite new in the market. Anyway, dIA can design a perfect solution to fit our need. We really can increase employee safety which is very important to us. We were really impressed with how dIA worked with us every step of the way. When we have any questions or run into any issues, they’re always there to help us out. dIA engineering team give us great advice and quickly response. We’re grateful to have found a partner that truly cares about our needs and is dedicated to making a difference in the workplace.”….
Facebook
Twitter
LinkedIn